ตรวจเช็ค คอมพิวเตอร์ฟรี กับซินเน็ค ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร

ลงประกาศฟรี
ประชาสัมพันธ์ กิจกรรม, อีเว้นท์, งานแสดงสินค้า » แพร่ » 49590

ตรวจเช็ค คอมพิวเตอร์ฟรี กับซินเน็ค ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร

รายละเอียด

ซินเน็คฯ ผู้นำสินค้าด้านไอที งัดแคมเปญเด็ด ประกันสุขภาพไอที ดีถ้วนหน้าในราคา ศูนย์บาท รับวิเคราะห์ทุกโรค ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าหมายเน้นใส่ใจในการบริการให้กับลูกค้า
บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ได้จับมือกับดีลเลอร์และพาร์ทเนอร์กว่า10 แบรนด์ไอทีชั้นนำ อาธิเช่น Intel SSD, APC, ASUS , Bitdefender, Canon , EPSON, FujiXerox, Gigabyte ,WD, LAMEL ,Rapoo, Seagate, ร่วมเดินสายขบวนโรดโชว์ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วทุกภาค
นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์ไอทีรายใหญ่ของประเทศไทยนานกว่า 25 ปี มาปีนี้เราร่วมจับมือพาร์ทเนอร์ คืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยการเดินสายบริการตรวจเช็คคอมพิวเตอร์ฟรีค่าบริการ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้ในท้องถิ่นทั่วทุกภาค เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคมักจะประสบปัญหาคือต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาและอะไหล่ที่ไม่ได้คุณภาพ ทั้งนี้บริษัทได้เล็งเห็นว่าโครงการดังกล่าวไม่เพียงแต่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภค แต่ยังเพิ่มความสะดวกสบาย ที่สำคัญลูกค้าที่มาใช้บริการนี้ยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นประโยชน์กับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก
ภายในงาน ยกขบวนสินค้าไอทีจากพาร์ทเนอร์ จัดโปรโมชั่น ลดแหลกต่ำกว่าทุน ซื้อปริ๊นเตอร์ที่ร่วมรายการ1 แถม1 โชว์บัตรนักเรียนนักศึกษาสามารถคอมพิวเตอร์พีซีในราคาไม่กี่พันบาท และสินค้าโปรโมชั่นอีกหลายรายการ เน้นชูกิจกรรมหลัก ”ประกันสุขภาพไอที ดีถ้วนหน้าราคา ศูนย์บาท” ลูกค้าสามารถนำคอมพิวเตอร์มารับการบริการตรวจเช็คประเมินอาการคอมพิวเตอร์ ฟรี ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ยี่ห้อใดรุ่นใดก็ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถขอรับบัตรทองและขอสิทธิ์ยืนยันการใช้บริการ ล่วงหน้าเพื่อความสะดวก ที่ร้านค้า ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์บริการ synnex service partner ที่ จำกัดสิทธิ์ 100 ท่านต่อร้านค้า ยืนยันการใช้บริการล่วงหน้าเพื่อความสะดวกที่ร้านค้าตัวแทนฯที่ท่านรับสิทธิ์ไว้
นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้านาทีทองให้ร่วมสนุกอย่างจุใจ พบกับกิจกรรมอื่นๆ ที่ซินเน็คฯเตรียมไว้สำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน พร้อมรับของสมนาคุณมากมายภายในงาน อย่าพลาดพบกับบริการดีๆ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าซินเน็คฯ ยตลอดเดือนตุลาคม นี้ ติดตามรายระเอียดขบวนโรดโชว์จากซินเน็คได้ที่ https://www.facebook.com/Synnexthailand


พบกับบริการดีๆ ในจ.พิจิตร ได้ที่ร้านเอ็กว์ คอมพิวเตอร์ 056-622633

ราคา 0 บาท ประชาสัมพันธ์ กิจกรรม, อีเว้นท์, งานแสดงสินค้า ขนาด

ต.ในเมือง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 49590
ผู้ประกาศ : SYNNEX
เบอร์โทรติดต่อ : 0891121313
อีเมล : chonlanat_k@synnex.co.th
วันที่ประกาศ : 23 กันยายน 2557 เวลา 14:54:16 น.
วันที่หมดอายุ : 23 กันยายน 2567
IP : 119.63.94.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 5563 ครั้ง